Cam Kết Bán Hàng Tại Deantech

Deantech lấy uy tín, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, Chúng tôi cam kết bán hàng với những tiêu chí sau:

Cam kết 1: 

– 100% sản phẩm được cung cấp trên Deantech là sản phẩm chính hãng.

        Cam kết 2:

– 100% sản phẩm Camera và Đầu Ghi Hình bán qua website camerawifi.vn đều được chấp nhận bảo hành 24 tháng tại Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Đề An,                  – 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.
– 100% sản phẩm nguồn 12V  của Deantech  đều được bảo hành từ 6 – 12 tháng.1 đổi 1 trong vòng 1 tháng

Cam kết 3:

– Hoàn tiền 100% và các chi phí phát sinh cho khách hàng nếu hàng bị thất lạc hoặc sản phẩm được giao không đúng như cam kết tại Deantech  dẫn đến giao                     dịch không thành công.

         Cam kết 4:

– Mọi thông tin được khách hàng cung cấp cho Deantech như email, điện thoại, địa chỉ cơ quan, địa chỉ nhà riêng sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 biết để sử                     dụng vào mục đích kinh doanh hoặc các mục đích khác mà không được khách hàng cho phép trừ các trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của các cơ quan lập                          pháp hoặc hành pháp.

Cam kết 5: Giao hàng trên toàn quốc.

Deantech  luôn mong muốn nhận được những góp ý chân thành từ Quý khách hàng để có thể phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn!
Mọi thắc mắc về chất lượng, dịch vụ xin quý khách hàng vui lòng gọi đến theo số hotline.

Bài Viết Thuộc Bản Quyền: DEANTECH

Bình luận về bài viết này